Top 1 Cuộc Đua Giày Vàng EURO 2024, Gakpo Biết Ơn 2 ông thầy

Top 1 Cuộc Đua Giày Vàng EURO 2024, Gakpo Biết Ơn 2 ông thầy

Chiếc Giày Vàng EURO 2024 là danh hiệu mà bất kỳ tiền đạo nào cũng mơ ước. Hiện tại, Cody Gakpo đang dẫn đầu cuộc đua và anh vừa mới chia sẻ lý do dẫn đến thành tích ấn tượng của mình tại kỳ thi đấu năm nay. Cùng F8BET nhìn lại thành tích đáng tự hào của chân sút 25 tuổi trong màu áo Hà Lan tại EURO năm nay.

Cody Gakpo và đồng đội đang bay cao trên hành trình chinh phục châu Âu
Cody Gakpo và đồng đội đang bay cao trên hành trình chinh phục châu Âu

Ứng viên Giày Vàng EURO 2024 biết ơn Klopp

Theo thống kê của UEFA tại kỳ thi đấu năm nay thì Cody Gakpo đang dẫn đầu cuộc đua giành chiếc Giày Vàng EURO 2024. Anh đã có 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội kể từ vòng Bảng cho đến trước Bán kết. Cơ hội gia tăng thành tích vẫn còn đó khi mà anh và đồng đội sắp sửa bước vào vòng đấu tiếp theo.

Gakpo cho rằng, việc bản thân đạt được phong độ hiện tại là nhờ quyết định sáng suốt của HLV Ronald Koeman. HLV trưởng ĐT Hà Lan đã xếp anh đá ở vị trí tiền đạo cánh trái sở trường trong đội hình tham dự EURO năm nay.

Ứng viên Giày Vàng EURO 2024 biết ơn Klopp
Ứng viên Giày Vàng EURO 2024 biết ơn Klopp

Anh cũng không quên nói lời cảm ơn đến Jurgen Klopp. Cụ thể: “Trước đây tôi chơi trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái. Đó là vị trí yêu thích của tôi. Nhưng một năm rưỡi vừa qua, tôi đã được HLV Jurgen Klopp sắp xếp vào vị trí khác và điều đó gần như khiến tôi thay đổi”, The Mirror đưa tin.

“Hành trình của ĐT Hà Lan tại EURO 2024 đang rất tuyệt. Cảm giác của tôi đang thực sự rất mạnh mẽ. Hà Lan đã vào đến Bán kết sau thời gian rất dài chờ đợi. Chúng tôi chưa kết thúc. Mọi đội bóng có mặt ở đây đều muốn vào Chung kết và giành lấy danh hiệu cao nhất. Chúng tôi cũng không ngoại lệ. Đó là mục tiêu mà chúng tôi luôn hướng đến kể từ những ngày đầu”, Gakpo chia sẻ.

ĐT Hà Lan hưởng lợi

Với thành tích ghi bàn ấn tượng của mình, Cody Gakpo đã góp phần giúp Cơn lốc màu da cam có được tấm vé xuất sắc đi vào vòng đấu áp chót. Ứng viên Giày Vàng EURO 2024 có vài lời nhận xét về đối thủ Bán kết của mình: “Không phải vô cớ mà ĐT Anh vào tới Bán kết. Họ là một tập thể được tạo nên từ rất nhiều ngôi sao lớn. Một tập thể tuyệt vời và xứng đáng với thành tích hiện tại. Chính vì vậy, tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu đẹp, nơi mà tất cả được thể hiện.”

ĐT Hà Lan hưởng lợi từ thành tích ghi bàn của Gakpo
ĐT Hà Lan hưởng lợi từ thành tích ghi bàn của Gakpo

Ngôi sao 25 tuổi đã tỏa sáng ấn tượng trong màu áo tuyển Hà Lan tại kỳ EURO năm nay khi cùng đội bóng liên tục chiến thắng. Thành tích đi đến vòng Bán kết của họ khiến NHM dấy lên tia hy vọng đã bị tắt suốt thời gian dài đằng đẵng.

Nếu Gakpo tiếp tục giữ được phong độ này thì khả năng giành danh hiệu Chiếc giày vàng EURO 2024 là rất cao. Hiện tại, danh sách Vua phá lưới chỉ có Fabrian Ruiz (Tây Ban Nha), Harry Kane và Jude Bellingham (Anh) vẫn còn bám trụ trong khi các đối thủ khác đều “rơi rụng” cùng với đội tuyển của họ. Mỗi cầu thủ được kể trên đều chỉ kém Gakpo 1 bàn. Anh cần phải vạch rõ ranh giới chiến thắng ở trận đấu Bán kết tới đây.

Lời kết

Hà Lan sẽ đối đầu Anh vào lúc 2h sáng ngày 11/7, đây là cơ hội để Cody Gakpo tiến nhanh đến danh hiệu Chiếc Giày vàng EURO 2024. Hãy cùng Thể thao F8BET dõi theo hành trình của chân sút này ở lượt trận tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *